Logo

TRẠNG SỬ ONLINE - CHƯƠNG TRÌNH LỊCH SỬ TRỰC TUYẾN DÀNH CHO HỌC SINH TIỂU HỌC VÀ THCS

05/01/2024|.11348
.

Các con đã bao giờ tò mò về quá khứ và mong muốn được đi sâu tìm hiểu, khám phá những sự kiện lịch sử thú vị? Như là loài người đã xuất hiện trên trái đất như thế nào? Lúc mới xuất hiện trên trái đất con người có giống chúng ta bây giờ không?... Hàng ngàn những câu hỏi và mong muốn khám phá đó của các con sẽ được giải đáp khi đến Trạng Sử Online - nơi trải nghiệm học lịch sử một cách hào hứng và thú vị.

TRẠNG SỬ ONLINE là khóa học lịch sử trực tuyến giúp bồi dưỡng kiến thức lịch sử Việt Nam, phát triển năng lực tư duy lịch sử cùng các bộ kỹ năng quan trọng của thế kỷ 21 dành cho học sinh Tiểu học và Trung học cơ sở.

Khóa học nằm trong chương trình Trạng Nguyên Lịch Sử độc quyền của Trạng Nguyên Education. Trạng Sử Online cung cấp cho học sinh Việt Nam cách học lịch sử mới hoàn toàn khác với cách học khô khan, cứng nhắc truyền thống.

Với phương pháp Active Learning cùng trải nghiệm đa giác quan, Trạng Sử Online giúp học sinh được tiếp cận, học tập và ghi nhớ lịch sử một cách chủ động và tự nhiên. Từ đó giúp học sinh hào hứng và yêu thích với việc học lịch sử hơn, chủ động đặt câu hỏi tương tác, đưa ra các ý kiến để thảo luận và hoàn thành các bài tập lịch sử thông qua hoạt động dự án.

Trạng Sử Online không chỉ là một chương trình lịch sử trực tuyến, mà còn là một hành trình giáo dục mới mẻ và sáng tạo dành cho các bạn học sinh năng động. Với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm và các hoạt động học tập đa dạng cam kết mang đến cho con những trải nghiệm học tập tuyệt vời nhất.

Nếu bố mẹ đang quan tâm và muốn tìm kiếm sự kết hợp giữa kiến thức và hoạt động trải nghiệm, Trạng Sử Online là sự lựa chọn lý tưởng cho bố mẹ có con ở Tiểu học và Trung học cơ sở. Hãy tham gia ngay tại: https://zalo.me/g/hitxkw012

Bố mẹ và các con hãy like và follow fanpage Trạng Nguyên Lịch Sử để cập nhật các thông tin và kiến thức thú vị về lịch sử nhé!