Logo

THÔNG CÁO BÁO CHÍ VỀ LỄ RA MẮT TRẠNG NGUYÊN 4.0

08/09/2023|.25249
.

      Trạng Nguyên Education        

***   

            Hà Nội, ngày 09 tháng 09 năm 2023             

 

 

 

 

THÔNG CÁO BÁO CHÍ 

Lễ ra mắt Hệ thống giáo dục trực tuyến Trạng Nguyên phiên bản 4.0 

Sự kiện “Trạng mở tương lai” 

  

Kính gửi: Các đơn vị truyền thông  

Ngày 9/9/2023, tại Trung tâm Hội nghị Công đoàn, số 1A Yết Kiêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Tổ chức giáo dục Trạng Nguyên (Trạng Nguyên Education) đã chính thức ra mắt Hệ thống giáo dục trực tuyến phiên bản 4.0 (Trạng Nguyên 4.0). Đây là một bước thay đổi toàn bộ hệ thống công nghệ và đổi mới về sản phẩm giáo dục, về học liệu số, đồng thời là một bước tiến bứt phá so với phiên bản công nghệ giáo dục trực tuyến đã được Trạng Nguyên Education phát triển trong 8 năm qua.  

Trong năm học 2023 - 2024, trên nền tảng công nghệ 4.0, Trạng Nguyên Education sẽ lần lượt cho ra đời những sản phẩm giáo dục như Trạng Nguyên Tiếng Việt, Trạng Nguyên Toàn Tài, Trạng Nguyên Lịch Sử, Trạng Nguyên Công Nghệ, Trường học Trực tuyến Trạng Nguyên... nhằm phát triển năng lực toàn diện và chia sẻ cơ hội học tập cho học sinh cả nước. Các chương trình giáo dục này là sự tích hợp phương pháp giáo dục chủ động, đa trí tuệ, nhấn mạnh 5 năng lực, 10 phẩm chất; cùng hệ thống kiến thức phong phú với hàng ngàn video bài giảng Micro Learning, học liệu số đa dạng thể hiện qua nhiều dạng thức như gameshow, truyền hình giáo dục, phim ngắn, sách điện tử; cùng với ngân hàng đề thi nhiều dạng thức với hàng trăm ngàn câu hỏi kiểm tra kiến thức, cá nhân hóa đến từng học sinh, với đầy đủ các tính năng HỌC VUI – CHƠI BỔ ÍCH – ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC CHÍNH XÁC.  

Trong tháng 9, hai chương trình giáo dục đầu tiên ra mắt là Trạng Nguyên Tiếng Việt và Trạng Nguyên Toàn Tài phiên bản 4.0. Lễ ra mắt với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị thông qua sự kiện “Trạng mở tương lai” đã nhận được sự tin yêu, ủng hộ và đồng hành của hàng triệu học sinh, quý phụ huynh, quý thầy cô cùng các chuyên gia. Trạng Nguyên 4.0 là thành quả của tâm huyết và những nỗ lực đổi mới, sáng tạo không ngừng nghỉ từ các thầy cô giáo và các chuyên gia của Trạng Nguyên Education trong nhiều năm qua. 

Trước lễ ra mắt Trạng Nguyên 4.0 chính thức vào ngày 9/9/2023, từ 25/8/2023 Trạng Nguyên đã chạy thử phiên bản Trạng Nguyên Beta với một giao diện hoàn toàn mới, cùng trò chơi nhập vai nghề nghiệp thử thách chính tả mang tên “Túi Ba Gang” và sự kiện “Hướng dương tháng 8” thu hút sự tham gia của hàng ngàn học sinh đã đăng ký tài khoản Trạng Nguyên.  

Tôn vinh ngày Tiếng Việt, ngày 8/9/2023, Trạng Nguyên Education cũng chính thức khởi động Sân chơi Trạng Nguyên Tiếng Việt năm học 2023 - 2024 cho học sinh trên cả nước, từ miền núi đến miền biển, từ thành thị đến nông thôn. Nhằm tôn vinh phong trào dạy và học Tiếng Việt trong nhà trường và học sinh tiểu học cả nước, Sân chơi Trạng Nguyên Tiếng Việt được thiết kế mô phỏng theo kì thi khoa bảng xưa với kì Thi Hương, Thi Hội, Thi Đình tương đương với cấp Huyện, cấp Tỉnh, cấp Quốc gia. Qua 8 năm tổ chức, Sân chơi Trạng Nguyên Tiếng Việt đã trở thành một sân chơi trí tuệ chuyên về Tiếng Việt trên nền tảng Internet dành cho học sinh tiểu học độc đáo, khác biệt và có quy mô lớn nhất Việt Nam, thu hút hàng chục triệu học sinh cả nước tham gia. Sân chơi này được tổ chức miễn phí tham dự với tất cả học sinh tiểu học mong muốn tham gia và độc lập với các chương trình giáo dục của Trạng Nguyên Education. Học sinh được lựa chọn từ Vòng Thi Hội (Thi Cấp Tỉnh/Thành Phố) sẽ được Trạng Nguyên Education đài thọ chi phi đi lại, ăn ở, phí tham dự để tham gia Vòng thi Quốc Gia, lựa chọn Trạng Nguyên, được tổ chức vào tháng 4, tháng 5 hàng năm. Sân chơi Trạng Nguyên Tiếng Việt – Thi Đình năm học 2023 – 2024 sẽ dự kiến diễn ra từ ngày 20 – 21/4/2024 tại thủ đô Hà Nội.   

Tháng 12/2023, Sân chơi Trạng Nguyên Toàn Tài cũng sẽ khởi động những vòng thi đầu tiên trên nền tảng Trạng Nguyên 4.0, hứa hẹn một sân chơi kiến thức thú vị cho học sinh Tiểu học trong năm học 2023 – 2024 này. Sân chơi Trạng Nguyên Toàn Tài được tạo ra giúp các học sinh Việt Nam phát triển toàn diện về kiến thức, bao gồm phát triển ngôn ngữ, tư duy toán học, hiểu biết về tự nhiên & xã hội, yêu địa lí, lịch sử, văn hoá, tinh hoa dân tộc trong môi trường công nghệ số. 

Trạng Nguyên phiên bản 4.0 ra đời dựa trên yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông tổng thể từ Bộ Giáo dục kết hợp với nền tảng công nghệ hiện đại, đặc biệt là việc sử dụng máy tính, internet và học liệu số vào học tập. Chúng tôi mong muốn cùng với sự tin yêu, đồng hành của các thầy cô giáo, các quý phụ huynh và sự phát triển của công nghệ thông tin sẽ tạo thành những “cánh tay nối dài” vươn ra mọi miền Tổ quốc, “chạm” đến được từng em học sinh giúp các em vun bồi kiến thức, phát triển các năng lực một cách toàn diện. Thông qua việc ứng dụng các học thuyết giáo dục hàng đầu thế giới vào nội dung bài giảng và bộ câu hỏi rèn luyện theo các cấp độ tư duy, Trạng Nguyên 4.0 sẽ là người đồng hành đáng tin cậy nhất cùng các quý thầy cô, quý phụ huynh và các em học sinh trong năm học 2023 - 2024 với 35 chuyên đề tuần bám sát chương trình nhà trường, 12 sự kiện tháng hấp dẫn cùng hai sân chơi Trạng Nguyên Tiếng Việt và Trạng Nguyên Toàn Tài cấp quốc gia.  

Trạng Nguyên Education là hệ sinh thái công nghệ giáo dục đi đầu tại Việt Nam dành cho các học sinh, phụ huynh, các thầy cô giáo và những người làm giáo dục với mục đích mang lại kiến thức toàn diện, tôn vinh bản sắc văn hóa, lịch sử dân tộc bằng những giải pháp công nghệ giáo dục tiên tiến nhất. Được thành lập từ năm 2015, Trạng Nguyên Education đã không ngừng lắng nghe, không ngừng thấu hiểu nhu cầu, nguyện vọng của các thầy cô, các phụ huynh và các em học sinh để liên tục đổi mới, sáng tạo về học liệu, phương pháp truyền tải kiến thức và các sản phẩm giáo dục của mình. Với tâm niệm: “Giáo dục từ tâm - Vươn tầm thế giới”, Trạng Nguyên Education tin tưởng hệ sinh thái giáo dục ưu việt của mình sẽ góp sức tạo nên một thế hệ công dân mới của Việt Nam tự tin, bản lĩnh để vươn ra biển lớn, hoà nhập vào sự phát triển của nhân loại nhưng vẫn nuôi dưỡng được lòng tự hào dân tộc và tình yêu quê hương đất nước.  

  

Thông tin liên hệ:  

Trạng Nguyên Education 

Trụ sở Hà Nội: Số 7, Ngõ 68, Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội 

VP Miền Nam: Số 245, Hai Bà Trưng, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 

Hotline: 1900633330 

Website: www.trangnguyen.edu.vn 

Fanpage: www.facebook.com/trangnguyen.education 

Email: [email protected]