Logo

TRẠM SỬ SỐ 1 - NỮ TRUNG HÀO KIỆT ĐẤT VIỆT

17/10/2023|.17940
.

Hồ Chủ tịch đã từng nói: “Giang sơn gấm vóc Việt Nam là do người phụ nữ Việt Nam, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà thêm tốt đẹp, rực rỡ.”

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Trạm Sử xin trân trọng giới thiệu tới các bạn yêu thích Lịch sử một buổi tọa đàm online với chủ đề: Nữ trung hào kiệt đất Việt.

Trạm Sử số đầu tiên được thực hiện với mong muốn làm sống dậy những kí ức hào hùng về những người phụ nữ xưa trong lịch sử dân tộc, giúp thế hệ trẻ Việt Nam hiểu hơn vai trò và sức mạnh của người phụ nữ Việt Nam, thổi bùng lên lòng biết ơn, tinh thần tự hào dân tộc. Đồng thời giúp các em hiểu hơn về ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam – là cơ hội để tôn vinh và thể hiện lòng biết ơn với những hi sinh đóng góp của họ với gia đình và xã hội.

Trạm Sử số 1 với chủ đề: Nữ trung hào kiệt đất Việt được diễn ra online trên nền tảng Zoom. Chủ đề lần này có sự góp mặt đặc biệt của Nhà sử học Lê Văn Lan và cô Phương Nguyễn - Chủ tịch Trạng Nguyên Education, một người rất yêu Lịch sử và tâm huyết với việc truyền cảm hứng tìm hiểu Lịch sử cho thế hệ trẻ qua dự án Trạng Nguyên Lịch sử.

Cũng trong số đầu tiên này, Trạm Sử cũng chuẩn bị rất nhiều câu đố, trò chơi tương tác cùng nhiều phần quà giá trị, dành cho các bạn tham gia trực tiếp qua Zoom cùng hai khách mời.

Do số lượng tham gia có giới hạn, vui lòng đăng ký trước 12h00 ngày 19/10/2023.

===***===***===***===

TRẠM SỬ SỐ 1: "Nữ trung hào kiệt đất Việt"

Dành cho các học sinh và phụ huynh, giáo viên yêu thích Lịch sử

Thời gian: 19h30 - 21h00 tối thứ Năm ngày 19/10/2023

Khách mời: Nhà sử học Lê Văn Lan

Số lượng: 500 vé tham gia trực tiếp cùng khách mời qua Zoom

Đăng ký ngay TẠI ĐÂY: https://forms.gle/m1seWqsKgQzN6ZW69