Logo

THÔNG CÁO BÁO CHÍ TỔ CHỨC KỲ THI HỘI - CẤP THÀNH PHỐ KHU VỰC HÀ NỘI NĂM HỌC 2023- 2024

15/03/2024|.2097
.

                                                                      Ban Tổ chức Trạng Nguyên Tiếng Việt
                                                                                              ***

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                           Hà Nội, ngày 15 tháng 3 năm 2024
                                                                      


THÔNG CÁO BÁO CHÍ
TỔ CHỨC KỲ THI HỘI - CẤP THÀNH PHỐ KHU VỰC HÀ NỘI 
NĂM HỌC 2023- 2024


Vào ngày 16/3/2024, Ban Tổ chức Trạng Nguyên Tiếng Việt tổ chức kỳ thi Hội (cấp thành phố) lần thứ IX dành cho học sinh khối 4,5 của khu vực Hà Nội. Sự kiện đã thu hút gần 2.500 học sinh của 299 trường trên 25 quận, huyện trên địa bàn tham dự. Trong ngày hội này, BTC cũng trao tặng giấy khen cho 10 trường có nhiều thí sinh tham dự nhất của 10 quận, huyện.


Trạng Nguyên Tiếng Việt là sân chơi trí tuệ duy nhất về Tiếng Việt trên nền tảng Internet được phát triển với công nghệ tiên tiến, hiện đại. Những bài học trên lớp được thể hiện sinh động bằng các hình thức thú vị như phim hoạt hình, talk show, gameshow sáng tạo và mang đậm văn hoá, truyền thống dân tộc, giúp khơi dậy hứng thú học tập và kích thích sự sáng tạo, phát triển tư duy ngôn ngữ, kiến thức văn hoá, lịch sử truyền thống cho học sinh tiểu học.


Sau 9 năm đồng hành và phát triển, sân chơi Trạng Nguyên Tiếng Việt 2023 - 2024 đã thu hút gần 8.000 trường trên 63 tỉnh thành tham dự. Trải qua kỳ thi Hương - cấp Quận/Huyện, trong số 835.008 thí sinh BTC đã chọn được hơn 100.000 thí sinh xuất sắc bước vào kỳ thi Hội - cấp Tỉnh. Riêng khối 4&5 tại  khu vực Hà Nội có 2.498 học sinh sẽ tham gia thi tập trung vào ngày 16/3.

Thi Hương, Thi Hội, Thi Đình là thể hiện truyền thống hiếu học của dân tộc. Trạng Nguyên đang tiếp nối truyền thống đó. Sau kì thi Hội, BTC sẽ chọn ra thí sinh đạt kết quả cao nhất của 61 tỉnh thành để mời tham dự kỳ Thi Đình - Cấp Quốc Gia. Kì thi Đình sẽ chọn ra Trạng Nguyên, Bảng Nhãn, Thám Hoa, Hoàng Giáp và Tiến Sĩ.

Trong gần 10 năm hình thành và phát triển, sân chơi Trạng Nguyên Tiếng Việt đã tổ chức thành công nhiều kỳ thi cho học sinh trên toàn quốc. Trong năm học 2023 - 2024 cùng với phiên bản 4.0, sân chơi Trạng Nguyên Tiếng Việt đã và đang áp dụng những cải tiến công nghệ vào các khóa học và kỳ thi.

Với tâm niệm “Giáo dục từ tâm - Vươn tầm thế giới”, sân chơi Trạng Nguyên Tiếng Việt giúp học sinh yêu tiếng mẹ đẻ, sáng tạo cùng ngôn ngữ, lan tỏa tinh thần tìm hiểu cái hay, cái đẹp của tiếng Việt, văn hóa Việt.. Kỳ thi Hội - cấp Thành phố Thông tin chi tiết về cuộc thi và các hoạt động liên quan có thể được xem tại trang web chính thức của Trạng Nguyên: https://trangnguyen.edu.vn/ 

Thông tin liên hệ:  
Yến Nhi: 0899 350 249
Trụ sở Hà Nội: Số 7, Ngõ 68, Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội 
Website: www.trangnguyen.edu.vn  
Fanpage: www.facebook.com/trangnguyen.education 
Email: [email protected]