Logo

[SỰ KIỆN TIẾNG VIỆT] LUYỆN TẬP TIẾNG VIỆT VỚI "HOA ĐÀO CHÀO XUÂN"

22/01/2024|.100
.

🌸 Cành đào trong gió

      Lốm đốm nụ hồng

      Cùng bé ngóng trông

      Sự kiện Tiếng Việt

Không khí mùa Xuân năm mới 2024 đã đến và phủ đầy các phố phường, ngõ xóm, bản làng... trên mảnh đất chữ S thân yêu của chúng ta rồi. Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là các bạn học sinh của Trạng Nguyên Tiếng Việt sẽ xúng xính trong những bộ quần áo đẹp cùng bố mẹ và gia đình đón Tết Nguyên đán mà chúng ta cực kỳ hào hứng, chờ mong.

Tết đến chúng ta sẽ được ăn những món ngon gì nhỉ? Nếu được giao một nhiệm vụ là viết thiệp chúc Tết thì các bạn có biết sẽ viết những lời chúc gì không? Đố bạn ở ba miền của chúng ta sẽ có loài hoa, loài cây nào đặc trưng nào vào ngày Tết?…

Và còn rất nhiều những kiến thức thú vị về mùa Xuân, ngày Tết đang đợi các bạn nhỏ thử thách với sự kiện HOA ĐÀO CHÀO XUÂN tại: https://me.trangnguyen.edu.vn/su-kien/. Các bạn hãy đăng nhập tài khoản học của mình trên Trạng Nguyên Tiếng Việt và tham gia sự kiện ngay nha.

MỘT SỐ ĐIỂM CẦN CHÚ Ý VỀ SỰ KIỆN THÁNG:
🔰Sự kiện chỉ dành cho học sinh ĐÃ MUA KHÓA HỌC TIẾNG VIỆT
🔰Sự kiện được mở lúc 8h00 sáng ngày 20 /1/2024
🔰Học sinh có thể thử sức bất kì thời điểm nào trong ngày và được làm đi làm lại nhiều lần

Bố mẹ quan tâm đến các sự kiện, chương trình học tập, sân chơi Trạng Nguyên Tiếng Việt hãy like và theo dõi fanpage hoặc follow tài khoản Zalo của Trạng Nguyên Education để không bỏ lỡ các thông tin nhé.