Logo

[CHUỖI SỰ KIỆN CHIA SẺ VỀ GIÁO DỤC] SỐ 4: BẮT ĐẦU TỪ CUỐN "ĐÀO TẠO NHÂN CÁCH"

26/12/2023|.18784
.

Đồng hành xuyên suốt từ những số đầu tiên, hẳn quý phụ huynh đã có cho mình những góc nhìn khác về "Giáo dục nhân cách cho trẻ", về những yếu tố hình thành nhân cách và có cho mình câu trả lời cho câu hỏi "Thành công trong giáo dục là gì?"

Trong số cuối cùng của chuỗi sự kiện "GIÁO DỤC BẮT ĐẦU TỪ NHÂN CÁCH", chúng ta sẽ đi sâu hơn về cuốn sách "ĐÀO TẠO NHÂN CÁCH" của Tác giả Yoojin Choi và Jae Hyeok Jang. Những giá trị trong triết lý giáo dục tại trường Phillips Exeter Academy, cách xây dựng “Chiếc bàn Harkness trong gia đình” và ứng dụng trong giáo dục trẻ, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một cách sâu sắc hơn thông qua những chia sẻ của diễn giả.

Vào lúc 19h30 tối thứ Tư ngày 27/12/2023 tới đây, buổi tọa đàm chia sẻ về giáo dục với chủ đề ‘Bắt đầu từ cuốn "ĐÀO TẠO NHÂN CÁCH"’ sẽ được diễn ra trên nền tảng Online qua Zoom với sự tham gia của DIỄN GIẢ - ÔNG VŨ TRỌNG ĐẠI, ông là:

▪ Dịch giả, tác giả của gần 20 cuốn sách về lịch sử, lịch sử kinh tế, văn hóa và kĩ năng làm việc.

▪ Từng đạt Giải thưởng Sách Quốc gia Việt Nam (2014).

▪ Là chuyên gia, giảng viên thỉnh giảng của Khoa Xuất bản, Học viện Báo chí và Tuyên truyền và Khoa Xuất bản – Phát hành, Đại học Văn hóa Hà Nội.

▪ Chủ tịch Công ty CP Xuất bản Khoa học và Giáo dục Thời Đại (TIMES)

Những chia sẻ của ông về hành trình đầy cảm hứng cùng các tác giả của cuốn sách "ĐÀO TẠO NHÂN CÁCH" và những giá trị to lớn cho giáo dục, tất cả sẽ có trong buổi toạ đàm Online qua Zoom số cuối cùng nằm trong chuỗi chương trình Giáo dục bắt đầu từ Nhân Cách. Mời quý phụ huynh cùng đón xem.

Để không bỏ lỡ chương trình ý nghĩa này, quý vị hãy đăng ký tham gia tại: https://forms.gle/zdXTioHXQ6xDQmJNA

📌 THÔNG TIN VỀ CHUỖI SỰ KIỆN

✅ Chuỗi sự kiện giáo dục của Trạng Nguyên Education kết hợp cùng công ty Công ty CP Xuất bản Khoa học và Giáo dục Thời Đại (TIMES)

✅ Dành cho tất cả các phụ huynh, giáo viên cấp Tiểu học và cấp THCS quan tâm đến giáo dục nhân cách cho trẻ.

📅 LỊCH TRÌNH CHUỖI SỰ KIỆN

▪ Ngày 27/12/2023: BẮT ĐẦU TỪ "ĐÀO TẠO NHÂN CÁCH" 

Thời gian: 19h30 - 21h

Hình thức tổ chức: Online qua Zoom

Cách thức đăng ký tham gia: Quý vị hãy đăng ký NGAY TẠI ĐÂY

👉 Quý phụ huynh và quý thầy cô hãy theo dõi fanpage Trạng Nguyên Education để cập nhật các thông tin mới nhất về chuỗi sự kiện và các thông tin giáo dục hữu ích nhé!