Logo

[CHUỖI SỰ KIỆN CHIA SẺ VỀ GIÁO DỤC] SỐ 3: XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC NHÂN CACH

19/12/2023|.197876
.

Sự kiện "GIÁO DỤC BẮT ĐẦU TỪ NHÂN CÁCH" buổi số 2 đã nhận được sự ủng hộ và quan tâm của đông đảo quý phụ huynh và quý thầy cô. Từ sự thành công đó, BTC xin trân trọng gửi tới quý vị thông tin của buổi số 3 với chủ đề "XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC NHÂN CÁCH".

Tiếp nối sự thành công và ủng hộ của quý vị từ những sự kiện trước, chủ đề "Xây dựng môi trường giáo dục nhân cách" sẽ giúp quý phụ huynh vẫn còn đang "loay hoay" với việc giáo dục nhân cách cho con tìm ra những định hướng. Giống như việc trao đến một chiếc la bàn cho những người lái những chiếc ghe nhỏ giữa cuộc đời bão bùng, từ đó giúp quý vị định hướng cho con một con đường đúng đắn.

Đồng thời, thông qua sự chia sẻ của chuyên gia, chúng tôi cũng mong rằng quý vị có thể thấu hiểu về sự kết hợp hài hòa giữa những yếu tố tạo nên nhân cách, tạo nên một con người "khác biệt, duy nhất, có năng lực tư duy bằng chính cái đầu của mình, lấy chọn lựa và tự học, tự đi con đường của chính mình."

Vào lúc 19h30 tối thứ Ba ngày 19/12/2023 tới đây, buổi tọa đàm chia sẻ về giáo dục với chủ đề “Xây dựng môi trường giáo dục nhân cách” sẽ được diễn ra trên nền tảng Online qua Zoom với sự tham gia của DIỄN GIẢ - NHÀ NGHIÊN CỨU VÀ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC - TS. BÙI TRÂN PHƯỢNG

▪ Nguyên Hiệu trưởng trường Đại học Hoa Sen

▪ Top 20 người phụ nữ có sức ảnh hưởng nhất Việt Nam do Forbes bình chọn (2016-2017)

▪ Bà đã đạt nhiều danh hiệu cao quý như: Huân chương Bắc đẩu bội tinh bậc Hiệp sĩ (2014) của nước Cộng hòa Pháp, Giải thưởng "Vì sự nghiệp văn hóa và giáo dục" của Quỹ Văn hóa Phan Châu Trinh (2013), Huân chương Quốc công bậc Hiệp sĩ (2012) của nước Cộng Hòa Pháp

Những chia sẻ của bà là những đúc kết của cả cuộc đời làm giáo dục không ngừng nghỉ. BTC rất hy vọng chúng ta sẽ có những giây phút chia sẻ thật ý nghĩa cùng vị diễn giả đáng kính này. Nội dung chi tiết, tất cả sẽ có trong buổi toạ đàm Online qua Zoom số thứ ba nằm trong chuỗi chương trình Đào Tạo Nhân Cách. Mời quý phụ huynh cùng đón xem!

📌 THÔNG TIN VỀ CHUỖI SỰ KIỆN

✅ Chuỗi sự kiện giáo dục của Trạng Nguyên Education kết hợp cùng công ty Công ty CP Xuất bản Khoa học và Giáo dục Thời Đại (TIMES)

✅ Dành cho tất cả các phụ huynh, giáo viên cấp Tiểu học và cấp THCS quan tâm đến giáo dục nhân cách cho trẻ.

📅 LỊCH TRÌNH CHUỖI SỰ KIỆN

▪ Ngày 19/12/2023: XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC NHÂN CÁCH 
▪ Ngày 23/12/2023: BẮT ĐẦU TỪ "ĐÀO TẠO NHÂN CÁCH" 

Thời gian: 19h30 - 21h

Hình thức tổ chức: Online qua Zoom

Cách thức đăng ký tham gia: Quý vị hãy đăng ký NGAY TẠI ĐÂY

Lưu ý: Quý vị có thể đăng ký tất cả các buổi sự kiện!

👉 Quý phụ huynh và quý thầy cô hãy theo dõi fanpage Trạng Nguyên Education để cập nhật các thông tin mới nhất về chuỗi sự kiện và các thông tin giáo dục hữu ích nhé!