Logo

[CHUỖI SỰ KIỆN CHIA SẺ VỀ GIÁO DỤC] SỐ 2: TẦM QUAN TRỌNG CỦA GIÁO DỤC NHÂN CÁCH TRONG THẾ KỶ MỚI

15/12/2023|.180081
.

Sự kiện "GIÁO DỤC BẮT ĐẦU TỪ NHÂN CÁCH" buổi đầu tiên đã nhận được sự ủng hộ và quan tâm của đông đảo quý phụ huynh và quý thầy cô. Từ sự thành công đó, BTC xin trân trọng gửi tới quý vị thông tin của buổi số 2 với chủ đề "TẦM QUAN TRỌNG CỦA GIÁO DỤC NHÂN CÁCH TRONG THẾ KỶ MỚI".

Như tên gọi của chủ đề, buổi số 2 này sẽ sẽ giúp cho quý vị phụ huynh hiểu được: Khái niệm “Nhân cách” theo góc độ của Tâm lí học, Khái niệm giáo dục của Unesco và để bước đầu trả lời cho câu hỏi “Giáo dục nhân cách” là gì? Với những góc nhìn đa chiều và những câu chuyện trải nghiệm thực tế của những nhà nghiên cứu, những chuyên gia về giáo dục,… sẽ giúp cho quý vị phụ huynh nhận thấy được “Những yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển nhân cách của một đứa trẻ mà bố mẹ cần nắm rõ” hay “Một con người không có nhân cách là một con người sẽ đánh mất chính mình và bị đào thải”.

Ban tổ chức cũng vô cùng vinh hạnh khi có sự đồng hành của PGS.TS Nguyễn Hoàng Ánh với vai trò là diễn giả xuyên suốt 2 buổi của chuỗi sự kiện.

PGS.TS Nguyễn Hoàng Ánh - Chuyên gia Giáo dục. Cô nguyên là giảng viên cao cấp, Phó Viện trưởng Viện Kinh tế & Thương mại Quốc tế, Nguyên Phó Trưởng khoa Sau Đại học Trường Đại học Ngoại thương. Không chỉ là một giảng viên tận tâm được nhiều thế hệ sinh viên yêu mến, cô còn là người dám mạnh mẽ đưa ra nhiều ý kiến phản biện về giáo dục, xã hội trên các tờ báo lớn tại Việt Nam.

👉 BTC mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của quý phụ huynh và quý thầy cô. Sẽ có rất nhiều những phần quà bất ngờ đang chờ đón quý vị trong sự kiện sắp tới đấy!

📌 THÔNG TIN VỀ CHUỖI SỰ KIỆN

✅ Chuỗi sự kiện giáo dục của Trạng Nguyên Education kết hợp cùng công ty Công ty CP Xuất bản Khoa học và Giáo dục Thời Đại (TIMES)

✅ Dành cho tất cả các phụ huynh, giáo viên cấp Tiểu học và cấp THCS quan tâm đến giáo dục nhân cách cho trẻ.

📅 LỊCH TRÌNH CHUỖI SỰ KIỆN

▪ Ngày 16/12/2023: TẦM QUAN TRỌNG CỦA GIÁO DỤC NHÂN CÁCH TRONG THẾ KỶ MỚI
▪ Ngày 19/12/2023: XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC NHÂN CÁCH 
▪ Ngày 23/12/2023: BẮT ĐẦU TỪ "ĐÀO TẠO NHÂN CÁCH" 

Thời gian: 19h30 - 21h

Hình thức tổ chức: Online qua Zoom

Cách thức đăng ký tham gia: Quý vị hãy đăng ký NGAY TẠI ĐÂY

Lưu ý: Quý vị có thể đăng ký tất cả các buổi sự kiện!

👉 Quý phụ huynh và quý thầy cô hãy theo dõi fanpage Trạng Nguyên Education để cập nhật các thông tin mới nhất về chuỗi sự kiện và các thông tin giáo dục hữu ích nhé!