Logo

[CHUỖI SỰ KIỆN CHIA SẺ VỀ GIÁO DỤC] SỐ 1: GIÁO DỤC BẮT ĐẦU TỪ NHÂN CÁCH

11/12/2023|.10965
.

Có nhiều quan điểm cho rằng “Giáo dục nhân cách đang là xu hướng mới trong giáo dục hiện đại”. Vậy tại sao một vấn đề quan trọng, cốt yếu trong giáo dục, được coi trọng từ ngàn đời xưa lại trở thành một “xu hướng mới”?

Trong bối cảnh những năm gần đây, càng ngày càng xảy ra nhiều vụ việc đáng tiếc về mặt “nhân cách” của con cái với cha mẹ, học sinh với thầy cô giáo. Chúng ta có góc nhìn ra sao về những xu hướng và những hành động này? Liệu nó có ảnh hưởng đến thế hệ tương lai của chúng ta?

Giáo dục từ nhân cách số đầu tiên với mong muốn sẽ giúp quý phụ huynh, quý thầy cô phần nào hiểu được về một bức tranh toàn cảnh về giáo dục nhân cách trong thời đại mới, ở cả Việt Nam và trên thế giới. Đồng thời chúng ta cũng hiểu rõ hơn “Nhân cách” là gì và tại sao từ ngàn đời xưa cho đến hiện tại, giáo dục luôn cần đề cao nhân cách lên hàng đầu.

GIÁO DỤC BẮT ĐẦU TỪ NHÂN CÁCH số đầu tiên, với chủ đề bao trùm nhất sẽ được diễn ra online trên nền tảng Zoom. Chủ đề lần này có sự góp mặt đặc biệt của PGS. TS Nguyễn Hoàng ÁnhTS. Giáp Văn Dương - Những chuyên gia Giáo dục với rất nhiều tâm huyết, đặc biệt là cho nền giáo dục Việt Nam.

📌THÔNG TIN VỀ CHUỖI SỰ KIỆN
✅ Chuỗi sự kiện giáo dục của Trạng Nguyên Education kết hợp cùng công ty Công ty CP Xuất bản Khoa học và Giáo dục Thời Đại (TIMES)
✅ Dành cho tất cả các phụ huynh, giáo viên cấp Tiểu học và cấp THCS quan tâm đến giáo dục nhân cách cho trẻ.

📅 LỊCH TRÌNH CHUỖI SỰ KIỆN
▪ Ngày 12/12/2023: GIÁO DỤC BẮT ĐẦU TỪ NHÂN CÁCH
▪ Ngày 16/12/2023: TẦM QUAN TRỌNG CỦA GIÁO DỤC NHÂN CÁCH TRONG THẾ KỶ MỚI
▪ Ngày 19/12/2023: XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC NHÂN CÁCH 
▪ Ngày 23/12/2023: BẮT ĐẦU TỪ "ĐÀO TẠO NHÂN CÁCH" 

Thời gian: 19h30 - 21h

Hình thức tổ chức: Online qua Zoom

Cách thức đăng ký tham gia: Quý vị hãy đăng ký NGAY TẠI ĐÂY

Lưu ý: Quý vị có thể đăng ký tất cả các buổi sự kiện!

👉 Quý phụ huynh và quý thầy cô hãy theo dõi fanpage Trạng Nguyên Education để cập nhật các thông tin mới nhất về chuỗi sự kiện và các thông tin giáo dục hữu ích nhé!