Logo

🔔🔔🔔BLACK FRIDAY CÙNG VNPAY - NHẬN QUÀ NGAY

23/11/2023|.18993
.

Ưu đãi 2 lần với “Ngày Thứ 6 đặc biệt” cùng Trạng Nguyên và ví điện tử VNPay, giảm ngay 130.000VNĐ cho khóa Tiếng Việt 6 tháng và 12 tháng, trong đó:

✅Giảm trực tiếp 100.000VNĐ khi mua khóa học Tiếng Việt

✅Giảm tiếp 30.000VNĐ khi thanh toán qua VNPAY-QR

1. Thời gian: Từ ngày 23/11 đến 30/11

2. Đối tượng: Tất cả khách hàng thanh toán khóa học Tiếng Việt bằng hình thức quét mã VNpay (chỉ áp dụng với khách hàng thanh toán từ tài khoản Agribank, Vietinbank, BIDV, Vietinbank, Ocenbank, Baoviet bank, Eximbank, ABbank,Ví VNpay…)

3. Cách thức tham gia: 

Đăng nhập tài khoản trên trangnguyen.edu.vn

BƯỚC 1: Vào <Sản Phẩm>, chọn khóa học phù hợp

BƯỚC 2: Chọn thanh toán

BƯỚC 3: Chọn hình thức thanh toán là VNPay-QR

BƯỚC 4: Đăng nhập ứng dụng mobile banking trên điện thoại --> vào mục quét mã QR--> quét mã thanh toán

BƯỚC 5: Chọn mã giảm giá VNPAYBFRIDAY đã có sẵn của VNPay để được giảm trực tiếp 30k và tiến hành thanh toán bình thường


 

* KHÓA HỌC TRẠNG NGUYÊN TIẾNG VIỆT CÓ :

🔰 HỌC TUẦN THÚ VỊ với 35 tuần học được xây dựng riêng cho 3 bộ sách với bài tập, bài luyện, bài kiểm tra và báo cáo kết quả học tập.

🔰  HỌC THEO CHUYÊN ĐỀ với bài giảng thú vị giúp mở rộng vốn từ, cấu tạo từ, đi sâu vào phát triển năng lực Tiếng Việt cho học sinh.... 

🔰 HỌC THEO KỸ NĂNG với nhiều tình huống vận dụng giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ, liên tưởng, phản biện và sáng tạo. 

🔰 Khóa học Tiếng Việt của Trạng Nguyên giúp các học sinh Tiểu học nắm vững trọng tâm kiến thức trên trường học. Cải thiện kết quả học tập môn Tiếng Việt. Nâng cao vốn từ vựng, rèn khả năng vận dụng ngôn ngữ trong giao tiếp.

🔰 Với hình thức triển khai nội dung bài học đa dạng, sinh động, ngân hàng bài luyện tập, kiểm tra phong phú và hệ thống trò chơi bổ trợ tiếng Việt thú vị như: Túi ba gang, 12 con giáp ....Khóa học Tiếng Việt của Trạng Nguyên đã được hơn 10 triệu học sinh yêu mến, các bố mẹ tin tưởng lựa chọn như một "người bạn đồng hành" phù hợp nhất trong gần 9 năm qua.