TUYỂN DỤNG
CỘNG TÁC VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
1. Mô tả công việc:.
- Hỗ trợ khách hàng đăng ký, hướng dẫn sử dụng tài khoản, giải đáp thắc mắc liên quan tới sân chơi và sản phẩm Trạng Nguyên thông qua các kênh email / hotline/ fanpage/ zalo ...
- Tư vấn bán hàng, tư vấn gia hạn khoá học trong quá trình chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và BGĐ.
2. Yêu cầu công việc.
- Là sinh viên năm 3 hoặc năm 4 các trường Đại học/Cao đẳng.
- Khả năng giao tiếp tốt, hiểu và nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm/kiến thức trong ngành giáo dục, yêu trẻ em, hiểu tâm lý phụ huynh và trẻ nhỏ.
- Có laptop cá nhân.
3. Quyền lợi.
3.1/ Chế độ đãi ngộ:
- Thu nhập : 100.000 VNĐ/ca (1 ca tương ứng với 4 tiếng) + thưởng KPI
- Review lương định kỳ hàng năm.
3.2/ Sức khỏe, đời sống tinh thần, văn hóa:
- Các chế độ phúc lợi khác theo nội quy Công ty.
- Làm việc trong môi trường giáo dục, trẻ trung, thân thiện, năng động, phát triển.
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp phù hợp với năng lực và định hướng của bản thân.
- Được tham gia các khóa huấn luyện đào tạo, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ do Công ty tổ chức.
4. Địa điểm làm việc.
- Làm việc từ xa hoặc làm việc trực tiệp tại Công ty.
- Đăng ký tối thiểu 6 ca/1 tuần.
- Địa chỉ Công ty: Nhà số 7, ngõ 68 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Tham gia các buổi đào tạo trực tiếp tại Công ty.
5. Liên hệ.
Các bạn nộp gửi CV về địa chỉ email: hr@trangnguyen.edu.vn tiêu đề ghi rõ [ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ CTV CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG] - [Họ tên]
---------------------------------------------------------------------------------------
Lưu ý: Ưu tiên ứng viên gửi CV sớm và chỉ phản hồi lại các CV phù hợp.
Hotline: 0969069808 (Phòng HC-NS)
Ứng tuyển ngay
Số điện thoại liên hệ tuyển dụng:
0987 896 813
Thời gian làm việc:
- Sáng: 8h00 - 12h00 - Chiều: 13h30 - 17h30
- Nghỉ: Thứ 7, chủ nhật và các ngày Lễ, Tết