Logo

TRI ÂN KHÁCH HÀNG - TẶNG NGÀN ƯU ĐÃI đăng ký nhận ngay trước 30/11/2023

25/11/2023|.1551
.

Trạng Nguyên xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của các quý phụ huynh trong hơn 8 năm qua. Để tri ân sự đồng hành của quý phụ huynh, Trạng Nguyên Education đã gửi tặng 20.000 mã voucher ưu đãi trị giá 100.000 VNĐ cho khách hàng thân thiết qua email. Quý phụ huynh hãy mở email ngay để nhận quà từ Trạng Nguyên nhé.

Đối tượng: Dành cho các phụ huynh đã mua các khóa học, gói học của Trạng Nguyên các năm học trước 

Mã ưu đãi chỉ áp dụng cho KHÓA HỌC TIẾNG VIỆT khi mua trên https://trangnguyen.edu.vn/san-pham/

Thời gian Áp dụng mã ưu đãi: Từ ngày 25/11 - 25/12/2023 (Sau ngày 25/12 sẽ không sử dụng được mã này)

Quý phụ huynh chưa nhận được email tặng quà từ Trạng Nguyên có thể đăng ký trở thành khách hàng thân thiết TẠI ĐÂY để có cơ hội nhận quà trong tháng 11 này. Thời gian đăng ký nhận mã ưu đãi từ ngày 25/11 - ngày 30/11/2023. Số lượng mã có hạn nên quý Phụ huynh nhanh chóng đăng ký ngay nhé! Sau ngày 30/11/2023, Trạng Nguyên sẽ gửi mã ưu đãi qua email phụ huynh đã đăng ký vào ngày 1/12/2023.

* KHÓA HỌC TRẠNG NGUYÊN TIẾNG VIỆT CÓ:

☑️ HỌC TUẦN THÚ VỊ với 35 tuần học được xây dựng riêng cho 3 bộ sách với bài tập, bài luyện, bài kiểm tra và báo cáo kết quả học tập.

☑️ HỌC THEO CHUYÊN ĐỀ với bài giảng thú vị giúp mở rộng vốn từ, cấu tạo từ, đi sâu vào phát triển năng lực Tiếng Việt cho học sinh.... 

☑️ HỌC THEO KỸ NĂNG với nhiều tình huống vận dụng giúp trẻ phát triển tư duy ngôn ngữ, liên tưởng, phản biện và sáng tạo. 

☑️ Khóa học Tiếng Việt của Trạng Nguyên giúp các học sinh Tiểu học nắm vững trọng tâm kiến thức trên trường học. Cải thiện kết quả học tập môn Tiếng Việt. Nâng cao vốn từ vựng, rèn khả năng vận dụng ngôn ngữ trong giao tiếp.

Với hình thức triển khai nội dung bài học đa dạng, sinh động, ngân hàng bài luyện tập, kiểm tra phong phú và hệ thống trò chơi bổ trợ tiếng Việt thú vị như: Túi ba gang, 12 con giáp ....Khóa học Tiếng Việt của Trạng Nguyên đã được hơn 10 triệu học sinh yêu mến, các bố mẹ tin tưởng lựa chọn như một "người bạn đồng hành" phù hợp nhất trong gần 9 năm qua.