Logo

GIỚI THIỆU 5 NÉT ĐẶC TRƯNG NỔI BẬT CỦA TRẠNG NGUYÊN TOÀN TÀI

25/08/2023|.359
.

Trạng Nguyên Toàn Tài hướng đến việc giáo dục toàn diện các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho học sinh bằng trải nghiệm đa giác quan và cá nhân hóa. Với những đặc trưng sáng tạo và riêng biệt, Trạng Nguyên Toàn Tài sẽ giúp các em kết nối kiến thức từ nhiều môn học, cũng như rèn luyện khả năng tư duy, vận dụng và sáng tạo.

Cơ hội học tập toàn diện với Trạng Nguyên Toàn Tài

Với hơn 8 năm là đơn vị tiên phong trong phong trào dạy tiếng Việt qua sản phẩm "Trạng Nguyên Tiếng Việt", Trạng Nguyên tự hào đã góp phần giúp các em học sinh phát triển khả năng ngôn ngữ, tiếp thu văn hóa, lịch sử đáng quý của đất nước. Không chỉ dừng lại ở đó, Trạng Nguyên còn mong muốn có thể phát triển các em toàn diện hơn nữa, lĩnh hội kiến thức ở nhiều mảng khác nhau như Toán, tiếng Việt, tiếng Anh, Khoa học, v.v.

Từ tầm nhìn trên, sản phẩm Trạng Nguyên Toàn Tài đã ra đời với mục tiêu trang bị kiến thức liên môn, không những vậy còn làm sao để học sinh có thể ứng dụng và chuyển giao kiến thức, từ đó tiến tới hội nhập quốc tế, trở thành công dân toàn cầu. Khác với những phương pháp giáo dục truyền thống, Trạng Nguyên Toàn Tài lấy học sinh làm trung tâm, giúp các em thỏa sức khám phá kho tàng kiến thức đa dạng, phong phú.

Những đặc trưng nổi bật của Trạng Nguyên Toàn Tài
 

Dựa trên cơ sở đó, Trạng Nguyên đã thiết kế sản phẩm “Trạng Nguyên Toàn Tài” với những đặc trưng riêng biệt. Những đặc trưng này không chỉ tạo nên bước tiến lớn cho một sản phẩm và sân chơi giáo dục, mà còn thể hiện tầm nhìn xa về một hệ thống giáo dục mang tính toàn diện và thúc đẩy sự phát triển đa chiều của học sinh.


 


 

Kiến thức liên môn - học tập toàn diện

Với hệ thống kiến thức liên môn được trải dài trên nhiều phương diện, Trạng Nguyên Toàn Tài sẽ giúp các bạn học sinh được học tập toàn diện ở đa lĩnh vực: Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh, Khoa học Tự nhiên, Khoa học Xã hội và Kỹ năng sống.

Lộ trình học tập bài bản, cá nhân hóa

Một đặc trưng quan trọng của Trạng Nguyên Toàn Tài, đó là lộ trình học tập được xây dựng bài bản, kết hợp tính cá nhân hóa để phù hợp cho từng lứa tuổi học sinh. Điều này sẽ giúp phụ huynh và giáo viên đánh giá đúng tiềm năng, phát huy thế mạnh của mỗi học sinh. 

Nhà vật lý Albert Einstein đã từng nói: “Ai cũng là thiên tài. Nhưng nếu bạn đánh giá một con cá bằng khả năng leo cây thì cả đời nó sẽ nghĩ rằng mình thật ngu ngốc”. Trạng Nguyên Toàn Tài sẽ giúp các em được rèn giũa và phát triển những tố chất, tài năng riêng biệt của mình.

Phát triển tư duy, kỹ năng theo chuẩn Bộ Giáo dục và yêu cầu thời đại 4.0

Sản phẩm Trạng Nguyên Toàn Tài được thiết kế đáp ứng chuẩn của Bộ Giáo dục và yêu cầu của thời đại công nghệ 4.0. Với Trạng Nguyên Toàn Tài, học sinh sẽ được phát triển tư duy và rèn luyện các kỹ năng dựa trên kiến thức đã học, thích nghi và tận dụng cơ hội trong thời đại mới.

Rèn luyện kỹ năng tự học và vận dụng kiến thức

Trạng Nguyên Toàn Tài sở hữu thư viện bài giảng thực tế giả lập hữu ích, hỗ trợ các em được học mọi lúc mọi nơi. Những tình huống thực tế giúp học sinh có cơ hội áp dụng kiến thức liên môn vào tình huống đời thực, từ đó tiếp thu, hiểu và vận dụng tri thức đã học một cách hiệu quả và có chiều sâu.

Trải nghiệm đa giác quan

Trải nghiệm đa giác quan là một phần quan trọng trong các hệ thống, phương pháp giáo dục hiện đại ngày nay. Yếu tố đặc trưng này trong thiết kế sản phẩm Trạng Nguyên Toàn Tài giúp khơi dậy sự hứng thú, chủ động tiếp nhận kiến thức của các em, đồng thời phát triển các vùng trí thông minh riêng biệt.

Với những nét đặc trưng kể trên, Trạng Nguyên Toàn Tài mở ra một khu vườn tri thức đa sắc màu để các bạn học sinh có thể thoải mái tiếp cận và học tập một cách sáng tạo. Trạng Nguyên tin rằng, thông qua việc khơi nguồn niềm đam mê học hỏi và phát triển tư duy, Trạng Nguyên Toàn Tài sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường học tập, đưa các em đi xa hơn nữa trong tương lai.